Pinkstork Clogged Duct Tea: 30 cups ชาลดอาการท่อนมอุดตัน

฿0 ฿ 650

ลดอาการคัดเต้านม อาการเต้านมอุดตัน และความเจ็บปวดของเต้านม ใช้ชาทั้งใบที่เป็น 100% ออแกนิค สมุนไพรออร์แกนิคที่จำเป็นต่อการบำรุงร่างกาย เช่น Fenugreek, Blessed Thristle, Lecithin จากดอกทานตะวัน และอื่นๆ เพื่อช่วยบรรเทาอาการอักเสบของร่างกายจากการให้นมบุตร

ป้ายกำกับ: |
  • Description

Product Description

Pink Stork Clogged Duct Tea ชาลดอาการท่อนมอุดตัน


ลดอาการคัดเต้านม อาการเต้านมอุดตัน และความเจ็บปวดของเต้านม ด้วย Pink Stork Clogged Duct Tea ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของร่างกายที่เกิดขึ้นระหว่างการให้นมและการปั๊มนมของคุณแม่ ผ่อนคลายความเจ็บปวดพร้อมเสริมการผลิตน้ำนมให้มากยิ่งขึ้น

 
ผลิตภัณฑ์ออแกนิคแท้ 100%
Pink Stork เลือกใช้ชาทั้งใบที่เป็น 100% ออแกนิค ไม่ผ่ารการดัดแปลงพันธุกรรม (GMOs) บรรจุชาในถุงทรงปิรามิดที่ผลิตจากกระดาษย่อยสลายได้ หนึ่งซองชงได้ 2 ถ้วย ทานได้ 30 ถ้วยต่อแพค
 
สมุนไพรสำหรับสตรี
Pink Stork Clogged Duct Tea จัดทำขึ้นโดยนักสมุนไพรที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน เลือกใช้สมุนไพรที่ได้รับความนิยมและรู้จักกันเป็นอย่างดีมาหลายทศวรรษเพื่อความมั่นใจในคุณภาพ และบรรเทาอาการปวดบวมของคุณแม่ในระหว่างการให้นมอย่างได้ผล
 
ทุกสิ่งที่คุณต้องการ
เราเลือกใช้สมุนไพรออร์แกนิคที่จำเป็นต่อการบำรุงร่างกาย เช่น Fenugreek, Blessed Thristle, Lecithin จากดอกทานตะวัน และอื่นๆ เพื่อช่วยบรรเทาอาการอักเสบของร่างกายจากการให้นมบุตร
 
จากผู้หญิงถึงผู้หญิง
Pink Stork มีผู้ก่อตั้ง CEO และพนักงานกว่า 80% เป็นผู้หญิง เพื่อภารกิจการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้หญิง ส่งผลดีต่อร่างกายอย่างเข้าใจ
 

Pink Stork Clogged Duct Tea

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Pink Stork ชาเพื่อลดอาการท่อนมอุตัน ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกค้าของเราที่บอกว่าอาการท่อน้ำนมอุดตันมักจะเกิดขึ้นได้ง่ายในช่วงให้นม เราจึงนำความเห็นเหล่านี้จากโลกโซเชียลมาสู่การคิดค้นสูตรและผลิตขึ้นจริงตามที่คุณต้องการ
 
อาการท่อนมอุดตันคืออะไร? ต่างจากอาการเต้านมอักเสบหรือไม่? 
ความแตกต่างระหว่างท่อนมอุดตันกับเต้านมอักเสบ อาการท่อนมอุดตันจะเกิดขึ้นเมื่อเต้านมไม่ได้ระบายน้ำนมออกมาอย่างถูกต้อง หากคุณไม่ได้ปั๊มนมหรือลูกไม่ได้ดูดนมออกมาให้หมดอาจเกิดอาการอุดตันที่ท่อนม คุณสามารถสัมผัสได้ว่าเกิดก้อนเล็กๆที่เต้านมและเกิดอาการคัดตึง อาการท่อนมอุดตันมักจะค่อยๆเกิดขึ้นช้าๆ และอาจส่งผลเพียงข้างเดียวโดยที่เต้าอีกข้างไม่เกิดอาการอะไรเลย


อาการท่อนมอุดตัน

อาการบางอย่างที่คุณอาจพบได้เมื่อเต้านมอุดตัน

  • เต้าบมอ่อนนุ่มและบวมในบางตำแหน่งที่ไม่ถูกระบายออก

  • คุณรู้สึกเจ็บปวดมากขึ้นในขณะที่กำลังให้นม

  • ปริมาณน้ำนมของคุณลดลง หรือปั๊มนมได้น้อยลง

  • คุณอาจคลำพบว่ามีก้อนเนื้อเล็กๆ (หรือใหญ่) ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปอาจบวมมากขึ้น

 
สาเหตุอื่นๆที่ทำให้เกิดท่อนมอุดตัน

  • เกิดจากการเข้าเต้า

  • มีอาการเจ็บหัวนม

  • ทารกดูหงุดหงิดหรือง่วงนอน

  • คุณให้นมมากเกินไปอย่างต่อเนื่อง

  • ดูดนมไม่ออก

  • คัดตึงเต้านม

  • ปัญหาอื่นๆที่อาจเกิดขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับว่าทารกดูดนมได้ดีเพียงใด เช่น ถ้าลูกของคุณกำลังมีฟันงอก เริ่มใช้จุกนมหลอก เริ่มหย่านม หรือเกิดปัญหาเนื่องจากการกินของคุณเมื่อกลับไปทำงาน

 
ถึงแม้จะมีอาการท่อนมอุดตันก็ควรให้ลูกดูดนมอย่างต่อเนื่อง หรือใช้การปั๊มนมมาช่วยเมื่อน้ำนมมีปริมาณมากเกินไป
 
โรคเต้านมอักเสบ 
 

คือการอักเสบของเต้านมที่เกิดจากการติดเชื้อของเต้านม (หรือการอุดตัน) ซึ่งแตกต่างจากท่ออุดตัน โรคเต้านมอักเสบมักเกิดขึ้นในช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และยังสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาระหว่างการให้นม
 
อาการบางอย่างที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเต้านมอักเสบ

  • มีไข้ 38.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป หรือรู้สึกตัวร้อนเหมือนเป็นไข้หวัด รู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกาย

  • เต้านมอาจบวม รู้สึกร้อน หรือเพียงแค่ปวดอย่างรุนแรงในเต้านมที่ได้รับผลกระทบ

  • อาจมองเห็นการติดเชื้อได้หากมีผิวเปิดที่หัวนม

  • มีเลือด น้ำมูก หรือหนองในน้ำนมแม่

  • นมแม่อาจออกมาเป็นก้อน หรือเป็นเส้น (ปลอดภัยสำหรับทารกที่จะดื่ม แค่อาจดูไม่น่ากิน)

  • บางส่วนของเต้านมอาจเป็นสีแดงหรือเป็นเส้นสีแดง

 
โรคเต้านมอักเสบจะเกิดขึ้นได้เร็วกว่าท่อนมอุดตันและจะแสดงอาการมากขึ้น โรคเต้านมอักเสบก็เช่นเดียงกับท่อนมอุดตันที่จะเกิดขึ้นกับเต้านมเพียงข้างเดียว แต่ถึงจะพบได้ยากก็อาจพบได้ว่าคุณแม่บางคนเกิดอาการเต้านมอักเสบทั้ง 2 ข้าง
 
แม้ว่าท่อนมจะแยกจากกัน แต่ท่อนมที่อุดตันอาจกลายเป็นเต้านมอักเสบได้ง่ายหากไม่ได้รับการรักษาอย่างเหมาะสม หัวนมของคุณอาจเจ็บหรือแตก ทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ควรดูแลและรักษาเนิ่นๆเพื่อลดความเจ็บปวด
 

เราจะรักษาอาการท่อนมอุดตันและเต้านมอักเสบได้อย่างไร?

อย่างแรกที่สำคัญที่สุด ชาลดท่อนมอุดตัน Pink Stork Clogged Duct Tea ควรจะเป็นตัวเลือกต้นๆในการรักษาเลย เพื่อบรรเทาความเจ็บปวดได้ตรงจุด
 
อาการท่อนมอุดตันและเต้านมอักเสบมีการรักษาที่คล้ายกัน แต่ทางที่ดีควรหาเวลารักษาอาการท่ออุดตันช่วยให้เต้านมฟื้นตัวแล้วกลับมาเป็นปกติได้ ในช่วงเวลารักษานี้ไม่จำเป็นต้องหยุดให้นมหรือปั๊มนมเพราะอาจยิ่งทำให้เจ็บปวดมากขึ้น (ท่ออุดตันมากขึ้น) จำไว้ว่าทุกอย่างจะเห็นได้ชัดจากเต้านมของคุณ
 
คุณอาจใช้วิธีประคบร้อนและนวดเต้านมเบาๆ ก่อนให้นมลูก และเมื่อไม่ได้ให้นมให้ใช้เวลานวดนมบ่อยๆด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอ
 
สำหรับโรคเต้านมอักเสบ สามารถใช้ยาปฏิชีวนะได้อย่างปลอดภัย แพทย์บางคนอาจให้ยาทานเป็นเวลา 10-14 วัน ควรทานยาเป็นประจำและอย่าหยุดก่อนที่ยาจะหมด แต่แพทย์บางคนก็อาจให้คำแนะนำว่าไม่จำเป็นต้องทานยาปฏิชีวนะเสมอไป เต้านมของคุณอาจรู้สึกช้ำอยู่เป็นเวลา 2-3 วันหลังจากเกิดอาการเต้านมอักเสบ (หรือท่อนมอุดตัน) เมื่อได้รับการแก้ไขแล้วน้ำนมที่ออกมาอาจะเหนียวหรือข้นอยู่
 

เราจะป้องกันไม่ให้เกิดอาการเต้านมอักเสบได้อย่างไร 

วิธีที่ดีที่สุดคือการที่คุณแม่ได้ปั๊มน้ำนมอย่างสม่ำเสมอและไม่ปล่อยให้เหลือค้างไว้ในเต้านม น่าเสียดายที่คุณแม่บางคนอาจมีแนวโน้มที่จะเกิดอาการเต้านมอักเสบและท่อนมอุดตันได้ง่ายกว่าคนอื่น ดังนั้นควรฟังเสียงของร่างกายอยู่เสมอ ปั๊มนมให้หมดจดและสังเกตอาการไว้เนิ่นๆเพื่อไม่ให้ลุกลาม
 
ฉันควรจะปั๊มนมเพื่อช่วยอาการท่อนมอุดตันหรือไม่?
 
ใช่แล้ว วิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงท่อนมอุดตันคือการปั๊มนมด้วยเครื่องปั๊มนม เพราะจะช่วยดึงน้ำนมส่วนเกินที่เค้างอยู่ในเต้านมได้ดี 
 
ไม่ว่าคุณจะมีหรือไม่มีประสบการณ์ในการเกิดอาการท่อนมอุดตันหรือไม่ คุณก็ยังอาจเกิดอาการเหล่านี้ได้ทุกเมื่อ แต่ก็ยังสามารถแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองได้ ซึ่ง Pink Stork Clogged Duct tea เป็นตัวช่วยที่คุณแม่หลายคนเลือกใช้เพื่อผ่านประสบการด้านปัญหาระหว่างการให้นมได้ผ่านไปอย่างง่ายดาย
 


 

ปริมาณ Pinkstork Clogged Duct Tea บรรจุ 15 ซอง

สำหรับทาน 30 ครั้ง (1 ซองทานได้ 2 ถ้วย)
 

เราเลือกใช้ส่วนผสมอย่างไร ?

ส่วนผสมแต่ละอย่างใน Pink Stork Clogged Duct tea รวบรวมเอาสมุนไพรที่มีส่วนช่วยทั้งการเพิ่มปริมาณน้ำนม ช่วยให้น้ำนมไหลได้ดี ช่วยป้องกันบรรเทาโรคเต้านมอักเสบ และมีผลดีต่อการแก้ปัญหาท่อนมอุดตันได้อย่างดีจริง
 
Tooibos Leaf ชารอยบอส
คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับ Rooibos Tea (ชารอยบอส) ในชื่ออื่นๆเช่น ชาแดง หรือ bush tea รอยบอสเป็นไม้พุ่มชนิดหนึ่งที่เติบโตแถบชายฝั่งแอฟริกาใต้ แตกต่างจากชาเขียวและชาดำเพราะมีระดับเทนนินต่ำกว่า (เทนนินเป็นสารประกอบตามธรรมชาติที่พบได้ในชาสีเขียวและสีดำ) ชารอยบอสมีคุณสมบัติช่วยการเผาผลาญและการดูดซึมธาตุเหล็กที่ดี

  • ช่วยให้ร่างกายมีความชุ่มชื่น มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวดื่มง่าย

  • ช่วยลดความเครียดของร่างกาย

  • ไม่มีส่วนประกอบชองคาเฟอีน คุณแม่ที่กำลังอยู่ระหว่างการให้นมสามารถดื่มได้

ดอกคาโมไมล์
ชาคาโมไมล์มีสารประกอบที่ดีข่วยลดอาการอักเสบ

  • ช่วยต่อต้านอาการอักเสบของเต้านมและการติดเชื้อ

  • ช่วยให้ร่ายกายรู้สึกผ่อนคลายลดความเครียด

  • เป็นสมุนไพรที่ช่วยขับลมไล่แก๊สในระบบทางเดินอาหารที่ดีต่อทั้งคุณแม่และทารก

เมล็ดฟีนูกรีก
ฟีนูกรีกเป็นสมุนไพร galactagogue ที่ได้รับความนิยมและถูกนำมาใช้ยาวนานหลายศตวรรษเพื่อปริมาณน้ำนมที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ 24-72 ชั่วโมงแรกที่รับประทาน

  • ช่วยเพิ่มการผลิตน้ำนม

  • ช่วยให้น้ำนมไหลได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เลซิตินจากดอกทานตะวัน
เลซิตินเป็น phospholipid ในเยื่อพืชและสัตว์ เกิดขึ้นตามธรรมชาติในน้ำมันดอกทานตะวัน ไข่แดง และถั่วเหลือง นักวิจัยเชื่อว่าเลซิตินอาจทำให้น้ำนมเหนียวขึ้น ช่วยให้จับก้อนไขมันที่อาจติดอยู่ในท่อน้ำนมของคุณและทำให้เกิดอการอุดตันได้
ประโยชน์ 

  • ช่วยให้น้ำนมไหลได้ดีและคลายการอุดตันของท่อน้ำนม

Blessed Thistle
เมื่อทารกดูดนม ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนกระตุ้นน้ำนมและออกซิโทซินหลั่งออกมาพร้อมกัน เนื่องจากคุณแม่ทุกคนไม่ได้ผลิตน้ำนมได้เพียงพอหลายคนจึงเลือกใช้สมุนไพรอย่าง Blessed Thistle เป็นตัวช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำนม ถือเป็นสมุนไพร galactagogue อีกชนิดที่ได้รับความนิยมด้านการเสริมการไหลของน้ำนม
ประโยชน์ 

  • ช่วยเสริมการไหลของน้ำนมและเพิ่มปริมาณน้ำนม

comments powered by Disqus